Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  198628
Tin tức

Hội đua chó tại vũng tàu

Hội đua chó tại vũng tàu được tổ chức vào tối thứ Sáu và tối thứ Bảy hàng tuần (từ 19h15 đến 22h15) nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước , tăng sự phấn khích cho khán giả

  Đua chó Vũng Tàu

Hội đua chó tại vũng tàu

Giới thiệu về Công ty SES
Cty Cổ Phần Dịch Vụ Thể Thao Thi Đấu Giải Trí tiền thân là Cty TNHH Dịch Vụ Thể Thao Thi Đấu Giải Trí (Sports & Entertainment Services Co., Ltd. - SES) có trụ sở tại 15 Lê Lợi, Phường 1, TP. Vũng Tàu; là công ty Liên Doanh giữa công ty Hemlock Services (Úc) và công ty Du Lịch tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu được thành lập tháng 03 năm 1998 và đến tháng 05 năm 2000 lần đầu tiên công ty giới thiệu môn thể thao đua chó Greyhound (Greyhound Racing) tại sân vận động Lam Sơn Thành phố Vũng Tàu.
Chỉ thời gian ngắn sau khi được giới thiệu cho công chúng, môn đua chó Greyhound đã nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước và người dân địa phương thuộc mọi lứa tuổi, bởi vì môn thể thao này đã đem đến cho mọi người sự giải trí thoải mái khi theo dõi những trận đua chó quyết liệt có tốc độ khoảng 60km/giờ trên một đường đua dài 450 mét. Ngoài việc thưởng thức đua chó, khán giả còn có cơ hội dự thưởng, trúng thưởng trong mỗi vòng đua và tham gia các chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
VP-HCM : 02 Lê Đại Hành, Phường 15 - Quận 11.
 

Sân Vận Động Lam Sơn Vũng Tàu
Với sức chứa 5.000 người, trường đua chó tại sân vận động Lam Sơn - Vũng Tàu sẽ mang đến cho quý khán giả chương trình đua chó dự thưởng cùng những tiện nghi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khán đài chính của sân vận động có sức chứa 2.000 người với đầy đủ tiện nghi và dịch vụ đa dạng. SVĐ Lam Sơn có khu vực đặc biệt ở tầng hai được trang bị hiện đại dành cho hội viên, chủ sở hữu chó đua và khách mời với những phòng riêng biệt đầy đủ tiện nghi giải trí đạt tiêu chuẩn quốc tế và trường đua đã được công nhận là thành viên của Hiệp Hội Đua Chó Thế Giới.
Đua chó Greyhound được tổ chức vào tối thứ Sáu và tối thứ Bảy hàng tuần (từ 19h15 đến 22h15) và tăng cường ngày đua vào tất cả các ngày lễ tại sân vận động Lam Sơn - 15 Lê Lợi, Vũng Tàu. Mỗi kỳ đua cty tổ chức 10 trận thi đấu trên cự ly 450m. Để tăng sự phấn khích cho khán giả khi xem đua chó, cty được phép tổ chức dự thưởng dựa trên kết quả các trận thi đấu được vận hành bởi hệ thống bán vé dự thưởng và tính điểm hoàn toàn tự động được điều khiển bằng máy vi tính tiên tiến nhập từ nước ngoài.
Loại hình dự thưởng :
* Win (Chọn đúng 1 chó đua về nhất trong một trận đua để thắng giải.)
* Exacta (Chọn đúng 2 chó đua về nhất, nhì theo đúng thứ tự trong một trận đua để thắng giải.)
* Trifecta (Chọn đúng 3 chó đua về nhất, nhì và ba theo đúng thứ tự trong một trận đua để thắng giải.)
* Quartet (Chọn đúng 4 chó đua về nhất, nhì, ba và tư theo đúng thứ tự trong một trận đua để thắng giải.)
* Superfecta (Chọn đúng 6 chó đua về nhất, nhì, ba, tư, năm và sáu theo đúng thứ tự trong một trận đua để thắng giải.)
Số tiền thưởng của loại hình dự thưởng Win, Exacta, Trifecta được thể hiện trên màn hình TV và luôn thay đổi tùy theo sự lựa chọn ít hay nhiều của khách hàng.
Trường hợp không có khán giả dự đoán trúng kết quả của 1 loại hình dự thưởng nào, tiền thưởng của loại hình này sẽ được chuyển tiếp đến trận đua kế tiếp cho đến khi có khán giả dự đoán trúng kết quả.
Địa chỉ: 15 Lê Lợi, Phường 1, Thành phố Vũng Tàu. Điện thoại: (064) 3807 309.
 
Hội đua chó tại vũng tàu

Trung Tâm Nuội và Huấn Luyện Chó Đua Bà Rịa
Trung tâm huấn luyện chó đua của Cty Cổ Phần Dịch Vụ Thể Thao Thi Đấu Giải Trí tọa lạc trên một khu đất rộng 10 mẫu tại Phường Long Tâm, Thị xã Bà Rịa.
Trung tâm huấn luyện chó đua bao gồm các khu vực chính sau: khu vực chuồng trại có sức chứa 400 chó đua, nhà bếp, nhà kho và các phương tiện quản lý khác. Ngoài ra nơi đây còn có một đường đua thử và một phòng khám cho chó.
Trung tâm được thiết kế và xây dựng theo tiêu chuẩn của Úc và đã được xây dựng chỉ trong vòng 14 tháng bằng nhân công trong nước.
Hiện nay có khoảng 60 nhân viên làm việc tại đây. Các nhân viên ở đây đảm nhận nhiều chức vụ khác nhau từ công việc quản lý, huấn luyện chó đua, nuôi dưỡng, phối giống, công tác chuẩn bị cho chó thi đấu, vệ sinh cho đến việc bảo trì tổng quát.
Chó đua được nhập khẩu từ Úc và sinh sản tại Trung tâm, được nuôi dưỡng và huấn luyện tại Trung tâm nhiều tuần lễ trước khi được đưa ra thi đấu chính thức. Hiện các buổi đua diễn ra vào tối thứ Sáu và tối thứ Bảy hàng tuần, những chó nào được thi đấu sẽ được chở đến sân vận động Lam Sơn - Vũng Tàu.
Trang thiết bị y tế tại đây cũng đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khu vực thú y và phòng khám dành cho chó đua được thiết kế hiện đại nhằm đảm bảo nhu cầu phục vụ chó đua.
Trung tâm được Chủ Tịch của Liên Đoàn Đua Chó Thế Giới công nhận là "Số một trên thế giới".
Địa chỉ: 90 Võ Thị Sáu, Khu Phố 3, P. Long Tâm, Thị xã Bà Rịa - Tel: (064) 3829 968 / Fax: (064) 3829 968
 
Hội đua chó tại vũng tàu
 
 

NƠI NGHỈ DƯỠNG TUYỆT VỜI TẠI VŨNG TÀU
 
 
Các tin khác