Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  35
Tổng số truy cập   :  198659
Tin tức
Đi Du Lịch Vũng Tàu Những Điều Cần Biết
Phố biển Vũng Tàu cũng khá nhỏ và dễ đi lại. Là địa điểm du lịch nên bạn có thể dễ dàng tìm quán cà phê, chỗ ăn uống và khách sạn cũng như một số các địa điểm để dạo chơi rất lãng mạn. Chúng tôi tư vấn cho bạn một số lựa chọn sau:
KINH NGHIỆM CHỤP ẢNH ĐẸP KHI ĐI DU LỊCH
Một vài mẹo hay chụp ảnh của hai nhiếp ảnh gia nổi tiếng từ tạp chí National Geographic, Jim Richardson và Dan Westergren, sẽ giúp bạn khám phá bí mật sở hữu những tấm hình đẹp khi đi du lịch
TƯ VẤN DU LỊCH VŨNG TÀU ĂN GÌ – Ở ĐÂU – ĐI NHƯ THẾ NÀO?
Vũng Tầu là một địa điểm nghỉ ngơi cuối tuần lý tưởng của dân Sài Gòn. Bạn có thể đi trong ngày hoặc 2 ngày. Đa số mọi người về tầu để thư giãn, tắm biển, ăn Hải Sản (một điểm du lịch Biển gần giống như Hà Nội với Đồ Sơn vậy). Một số Thông tin về du lịch Vũng Tàu bạn nên thảm khảo.
Bạch Dinh - Di tích lịch sử ở vũng tàu
Bạch Dinh - Du Lich vũng Tàu, Dọc theo bãi trước về phía núi lớn, chúng ta luôn trông thấy hình ảnh một dinh thự màu trắng, mái ngói đỏ sừng sững trên sườn núi nổi bật trên nền xanh tươi của cây cỏ. Đấy chính là Bạch Dinh.
Niết Bàn Tịnh Xá - Nơi du Lịch Vũng Tàu
Niết Bàn Tịnh Xá nằm ở trung tâm Bãi Dứa, toạ lạc trên triền núi, hướng mặt ra biển. Ở vào vị trí nên thơ đó, Niết Bàn Tịnh Xá có sức hấp dẫn lớn đối với du khách. Di tích này được khởi công xây dựng năm 1969, đến năm 1974 mới hoàn thành.
Di tích núi Dinh Vũng Tàu
Di tích núi Dinh BR Vũng Tàu là một quần thể núi non và cây xanh ngút ngàn với những am, chùa, cốc, miếu độc đáo nằm ven các con suối. Núi dingh là nơi du lịch thật tuyệt vời.
Núi Minh Đạm - điểm du lịch sinh thái BR Vũng Tàu
Núi Minh Đạm - điểm du lịch sinh thái BR Vũng Tàu thật tuyệt vời. Núi Minh Đạm nơi có rừng cây um tùm, nhiều hang đá và là căn cứ kháng chiến của quân và dân Bà Rịa – Vũng Tàu trong hai cuộc kháng chiến chống Pháp và Mỹ.
THẮNG CẢNH BÀU SEN BR VŨNG TÀU
THẮNG CẢNH BÀU SEN BR VŨNG TÀU với những nét độc đáo hấp dẫn sự quan tâm của khách tham quan du lịch.
Thác Xuân Sơn - Địa điểm du lịch sông nước Bà Rịa Vũng Tàu
Thác Xuân Sơn là một điểm du lịch còn chưa được khai thác của huyện Châu Đức bà rịa vũng tàu, trong tương lai đây sẽ là nơi nghỉ ngơi, du lịch sinh thái của du khách, nhất là với lứa tuổi thanh niên, học sinh, sinh viên.nơi du lịch thật tuyệt vời tại bà rịa vũng tàu
Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu - Bà Rịa Vũng Tàu
Tượng Đức Mẹ Bãi Dâu - Như là biểu tượng của tình yêu được nhiều người biết đến không những là khu du lịch BR vũng tàu lý tưởng mà còn là nơi thờ kính tôn sùng mẹ của người tôn giáo.
Những điều cần biết khi đi du lịch biển Vũng Tàu
Trang bị những điều cần biết khi đi du lịch Vũng Tàu để các bạn thư giãn thật sảng khoái
Khám phá 10 điểm đến thú vị của Vũng Tàu
Khám phá 10 điểm đến thú vị của Vũng Tàu
Hội đua chó tại vũng tàu
Hội đua chó tại vũng tàu được tổ chức vào tối thứ Sáu và tối thứ Bảy hàng tuần (từ 19h15 đến 22h15) nhận được sự hưởng ứng nhiệt tình của hàng ngàn du khách trong và ngoài nước , tăng sự phấn khích cho khán giả