Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  11
Tổng số truy cập   :  39744
Tin tức

Bàn Chân là trái tim thứ 2 chứa nhiều huyệt đạo

Bàn chân là nơi chứa nhiều huyệt đạo, ngâm chân với muối Himalaya rất tốt cho việc đả thông các huyệt đạo.

 Loại muối này là nguồn cung cấp khoáng chất tự nhiên tốt nhất trên thế giới hiện nay. Chúng được sử dụng hằng ngày để chăm sóc cho sức khỏe con người, chúng ta hãy xủng tìm hiểu một số lợi ích đáng kinh ngạc mà muối hồng Himalaya đem lại cho sức khỏe của bạn nhé!

Phương pháp truyền thống giúp cho đôi bàn chân luôn khỏe đẹp là ngâm chân nước ấm cùng với muối hay thảo mộc sẽ giúp cho đôi bàn chân của bạn dễ "thở" hơn.
- Ngoài ra, bàn chân là nơi chứa nhiều huyệt đạo, ngâm chân với muối Himalaya rất tốt cho việc đả thông các huyệt đạo.
Bàn chân được mệnh danh là "trái tim thứ 2" của cơ thể vì chứa nhiều huyệt đạo quan trọng. Đó là lý do tại sao khi ngâm chân xong bạn thường cảm thấy dễ chịu, thoải mái.
 
 
 
 
Cơ thể con người như một xưởng hoá học, các bộ phận trong cơ thể liên tục làm việc ngày đêm theo quy luật: hô hấp; bài tiết; sinh sản; … Các nhà y học cho rằng, bàn chân như tấm gương của cơ thể, nó phản ảnh tương đối chính xác tình hình sức khoẻ của con người, nó chứa vùng phản xạ của lục phủ ngũ tạng trong cơ thể. Không chỉ như vậy, dưới bàn chân còn có 60 huyệt, thường xuyên ngâm chân trong nước ấm muối sẽ thúc đẩy khí huyết vận hành.
 
 
 
 
Con người từ lúc biết đi đôi chân âm thầm lặng lẽ nâng đỡ cơ thể, gánh chịu sức nặng cơ thể, đồng thời nó còn đóng vai trò quan trọng đối với sức khoẻ con người. Nếu bạn giữ đôi chân tốt có nghĩa là bạn đã gìn giữ sức khoẻ tốt của mình. Bước đi ngàn dặm không lúc nào thiếu bóng bàn chân. Tại sao chúng ta không gìn giữ nó thật tốt để dùng lâu dài cho niềm vui có được một sức khoẻ luôn đầy tràn bằng công việc đơn giản là ngâm chân bằng nước muối ấm mỗi ngày.
  HÃY GỌI NGAY CHO CHÚNG TỐI : 0128.987.33582 để được tư vấn miễn phí.
Các tin khác