Album ảnh
Số lượt truy cập
Số người online    :  4
Tổng số truy cập   :  39737
Tin tức

bàn thiền đá Muối himalaya HESA

Làm chức nằng ngồi thiền định hấp thu cho các năng lượng vũ trụ, thải các độc tố ra ngoài cơ thể...

 Sản phẩm bàn thiền là một dòng sản phẩm mới của HESAGROUP. Sự ra đời của sản phẩm xuất phát từ những trải nghiệm thực tế và với ý niệm rằng tất cả mọi người có thể tiếp cận phương pháp thiền một cách dễ dàng và có hiệu quả hơn. 

 
Phần bàn thiền bằng đá muối Himalaya có kích thước 40 cm x 40 cm x 3,5 cm, nhập khẩu trực tiếp từ Pakistan. Bàn ngồi được đặt trong hộp, phía dưới có hai khe hở đặt bóng đèn nhiệt có tác dụng làm ấm bàn ngồi theo hướng từ dưới bàn lên phía trên.
  
  •  Giải toả căng thẳng và mệt mỏi, cải thiện giấc ngủ.
  •  Tăng cường sự hoạt bát của cơ thể;
  • ·Tăng cường hệ thống miễn dịch, điều trị các bệnh quá nhậy cảm
  •  Phát triển trí tuệ;
  •  Tăng cường ý chí, sự tự tin;
  •  Đạt được sự tĩnh tâm;
  •  Phát triển một lối sống lạc quan, hài hòa với môi trường xung quanh;
  •  Phát triển trực giác.
 Bàn thiền đá muối hỗ trợ ngồi thiền như thế nào?

 ban thien da muoi himalaya


Trong quá trình ngồi thiền, trược khí và các khí độc tồn tại trong cơ thể lâu ngày được đẩy ra ngoài thông qua việc tích hơi ở phần huyệt đan điền.
Một số phát tán dưới dạng nhiệt, hơi nóng làm cơ thể nóng lên và đổ mồ hôi qua da, một số khác được điều khí qua đường hô hấp.
Những người mới tập thiền rất khó để để có thể làm được điều này. Hoặc nếu do khí độc tích tụ trong cơ thể quá nhiều thì phải tiêu tốn nhiều thời gian hơn cho việc giải trừ.
Bàn thiền khi được làm nóng sẽ tác động lên các tinh thể đá muối Himalaya, các tinh thể này sẽ hút hơi ẩm do mồ hôi và nhiệt từ trược khí thoát ra trong quá trình ngồi thiền.

 

Bên trong bàn thiền được lắp hệ thống nhiệt đá muối

Cơ thể sẽ cảm thấy thoái mái và tinh thần trở nên thư thái hơn. Đặc biệt, với sự hỗ trợ của bàn thiền, các khí độc tích tụ trong cơ thể sẽ được hút ra ngoài nhanh hơn, vì thế chỉ cần ít thời gian hơn để có một cơ thể khoẻ mạnh.
 

BAN THIEN DA MUOI

BANTHIÊN DA MUOI HIMAYA
Đối với những vùng thời tiết lạnh vào mùa đông, việc thiền chắc chắn sẽ gặp một số khó khăn nhất định. Bằng việc điều chỉnh nhiệt ở bóng đèn phía dưới, người ngồi thiền chắc chắn sẽ dễ dàng hơn để dẫn nhập vào trạng thái tĩnh tâm, quên đi các tạp niệm thường ngày. Việc luyện tập như vậy ắt hẳn sẽ mang lại hiệu quả cao hơn. 
 
Các tin khác