Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  124
Tổng số truy cập   :  829161
Quảng cáo
Tin tức
Cung cấp rau củ quả trái cây sấy khô
Công ty chúng tôi chuyên về CUNG CẤP NGUYÊN LIỆU, GIA CÔNG SẢN PHẨM SẤY và đóng gói bao bì theo yêu cầu của khách hàng nên có thể đáp ứng tất cả các nhu cầu của khách hàng trong và ngoài nước. Đặc biệt với nguồn nguyên liệu đầu vào được chọn lọc rất thận trọng.
Đá nướng thịt giá rẻ
Đá nướng thịt giá rẻ!
Tác dụng không ngờ khi Đặt chân trên đá muối Himalaya
Tại gan bàn chân có huyệt dũng tuyền, nếu dùng đặt chân đá muối Himalaya ngày 2-3 lần, bạn sẽ nhận được rất nhiều lợi ích về sức khỏe lẫn tinh thần.
đặt chân đá muối
Bước đi ngàn dặm không lúc nào thiếu bóng bàn chân. Tại sao chúng ta không gìn giữ nó thật tốt để dùng lâu dài cho niềm vui có được một sức khoẻ luôn đầy tràn bằng công việc đơn giản là đặt chân trên đá muối Himalaya mỗi ngày.
cặp đá chườm gan giá rẻ 250,000vnd/cặp
CHƯỜM ĐÁ VÙNG GAN TRỊ BỆNH - Đá chườm gan
BÀN THIỀN ĐÁ MUỐI CHỮA BỆNH
Bàn thiền đá muối Chất liệu: Bàn thiền đá muối được làm bằng đá muối hóa thạch. Trọng lượng: từ 15-20kg Công dụng: Dùng để ngồi thiền tăng cường năng lượng. Trị được rất nhiều bệnh: trị bệnh trĩ, các bệnh phụ nữ, vì đá muối có tính sát khuẩn rất tốt.
Phòng xông hơi đá muối gia đình
Tại Việt Nam, do đã nhận thức được đầy đủ những tác dụng tuyệt vời mà đá muối Himalaya mang đến. Năm 2015 vừa qua, hàng loạt các phòng xông hơi đá muối Himalaya trị liệu được xây dựng nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ cải thiện chức năng và hỗ trợ điều trị một số bệnh rất khả quan.
Tiêu sạch nhà trồng không thuốc tăng trưởng,không thuốc trừ sâu..
Tiêu sạch loại 1 đủ tiêu chuẩn xuất khẩu giá 195,000vnđ/kg.
THÀNH PHẦN KHOÁNG CHẤT VÀ NGUYÊN TỐ VI LƯỢNG TRONG MUỐI HIMALAYA
Bên dưới là bảng phân tích quang phổ các thành phần của đá muối Himalaya được tìm thấy. Danh sách này cho thấy tất cả các khoáng chất vi lượng có lợi cho sức khoẻ của đá muối Himalaya.
hộp đá muối 7 chức năng
Đây là hộp đá muối kì diệu do Hạnh Nguyên sản xuất, nó bao gồm 7 chức năng trong 1 sản phẩm: đặt chân, đặt tay, chườm cổ, chườm bụng, chườm gan, chườm thận, chườm bắp tay, đùi, bắp chân...
Sử dụng đá muối Himalaya trong trị liệu
Sử dụng đá muối Himalaya trong trị liệu