Danh mục sản phẩm
Số lượt truy cập
Số người online    :  38
Tổng số truy cập   :  829075
Quảng cáo
Tin tức
8 LÝ DO ĐỂ BẠN PHẢI CÓ GIƯỜNG ĐÁ MUỐI TRONG NHÀ
Giường đá muối mang lại cho gia đình bạn một không gian trong lành và ấm cúng
đá muối tắm bồn
Trong ngành làm đẹp, ngâm tắm, muối Himalaya được mệnh danh là "Vàng trắng" bởi tính năng làm sạch, giải độc cho da, giúp làn da mượt mà, tinh khiết hơn bao giờ hết .
Cách làm nước cốt chanh dây
Cách làm nước cốt chanh dây dùng làm nước chấm cho món nướng đá muối.
Mẹo vặt từ gia vị và rau thơm
Gia vị và rau thơm là những nguyên liệu không thể thiếu khi nấu ăn, giúp cho món ăn được thơm ngon và đặc sắc hơn. Không chỉ vậy, bạn cũng có thể dùng gia vị và rau thơm vào những công việc thú vị khác ngoài nấu nướng.
Khai vị với gỏi
Rau má Rẻ tiền nhưng rau má là vị thuốc chữa được nhiều chứng bệnh như: mụn nhọt, hạ sốt, giúp làm đẹp, tăng cường sức khỏe, giải độc, táo bón… Ngoài ra, rau má cũng chứa nhiều sinh tố và khoáng chất.
Cung cấp đậu hà lan sấy,hạt điều sấy,đậu nành sấy
Chuyên cung cấp giá sỹ các mặt hàng như sau: Đậu phộng sấy,đậu nành sấy,đậu hà lan sấy,hạt điều sấy,hạt dẻ sấy.....mọi chi tiết liên hệ: Linh 0936180134
Chữa ho dứt điểm cho bé bằng quả Phật thủ và mạch nha
Ít mẹ biết rằng quả phật thủ và mạch nha lại có thể trị ho dứt điểm cho bé. Các mẹ chỉ cần chuẩn bị quả phật thủ và mạch nha là đủ. Các mẹ không nên dùng quả phật thủ màu vàng, nên chọn quả phật thủ màu xanh, tươi, có nhiều tinh dầu trị ho rất tốt cho bé.
Giá thực phẩm biến động nhẹ do mưa kéo dài
PN - Khảo sát tại một số chợ đầu mối, chợ lẻ ở TP.HCM, một số loại nông thủy sản, thực phẩm có xu hướng tăng nhẹ, nguyên nhân do tình trạng mưa kéo dài trong nhiều ngày qua.
Những món ăn Việt khiến Tây chỉ nhìn thôi... đã nhỏ dãi
Qua bàn tay “phù thủy” của đầu bếp gốc Việt Luke Nguyễn, các món ăn Việt trở nên vô cùng hấp dẫn trong con mắt thực khách.
3 bước đơn giản cho tiệc nướng tại gia
Những dịp bạn bè họp mặt, chỉ cần nhà bạn có một chút không gian mở, bạn có thể tổ chức một bữa tiệc nướng tại gia thật chất với các nguyên liệu tươi ngon mà mình yêu thích.
Thực phẩm hôm nay, sức khoẻ ngày mai
Nhiều người tỏ ra thờ ơ với bữa sáng dẫn đến cơ thể thiếu vitamin, chất sắt, canxi... Điều này có hại cho sức khoẻ của bạn. Chúng tôi xin giới thiệu một số biện pháp giúp bạn củng cố chế độ ăn của mình.
Cách sử dụng đá muối trong ẩm thực
Đá muối Himalaya có vô số các công dụng đã được chứng minh, đá muối cũng đóng vai trò quan trọng trong ẩm thực hay làm đẹp.
Năm bí quyết giúp sống thọ
Theo các chuyên gia, để tăng cường sức khỏe và sống thọ, bạn nên thường xuyên thực hiện năm bí quyết dưới đây.