Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Chất lượng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha KHoa Trí Việt ?
Rất tốt
Tốt
Bình thường
Chưa tốt
Số lượt truy cập
Số người online    :  17
Tổng số truy cập   :  46834
Răng sứ cao cấp
Răng sứ titan cao cấp đem lại nụ cười xinh rạng rỡ tại Nha khoa Trí Việt. Địa chỉ 849 Phan Văn Trị Phường 7 Gò Vấp TPHCM - DTLL: 08.39892029 - 0984.770.295 Bs. Tùng

RĂNG SỨ CAO CẤP

Ngày nay, khi chất lượng cuộc sống được nâng cao thì bệnh tật và vấn đề về răng miệng cũng càng trở nên phổ biến. Tình trạng mất răng, răng bị vỡ, sậm màu hay mọc không đúng vị trí xuất hiện ngày càng nhiều. Những khuyết điểm về răng đó khiến bạn lo lắng và thiếu tự tin. Hãy để Nha khoa Trí Việt phục hình chức năng và thẩm mỹ cho răng, giúp bạn tìm lại sự tự tin và sở hữu nụ cười xinh đón chào ngày mới với dịch vụ răng sứ Titan cao cấp.

Răng sứ Titan là răng sứ kim loại, khung sườn làm bằng hợp kim có chứa 4-6 % Titanium và được phủ men sứ Ceramco3 bên ngoài. Răng sứ này có các ưu điểm của răng sứ tiêu chuẩn và hơn thế nữa là mão răng không bị oxy hóa trong môi trường miệng. Đặc biệt, răng có cường độ kết hợp sứ kim loại chất lượng cao nên chu kì ứng dụng dài hơn, do độ thuần của kim loại rất sạch nên có thể cải thiện dị ứng với thức ăn nóng hoặc lạnh, tránh răng xuất huyết, thâm đen viền nướu. Điều đó giải thích tại sao răng sứ Titan được ưa chuộng hơn cả trong lĩnh vực nha khoa.

nha khoa tphcm - rang su tphcm - nha khoa tri viet

Kim loại titan là một kim loại phổ biến, được sử dụng trong cấy ghép vào cơ thể người vì nó không gây dị ứng, ung thư, biến dạng…Kim loại Titan có tính tương hợp sinh học cao, có thể kết hợp tốt với tổ chức xương của cơ thể.

Răng sứ Titan là sự lựa chọn của rất nhiều khách hàng, không chỉ vì răng sứ có thể thay thế các răng đã mất mà đơn giản hơn là vì lý do thẩm mỹ. Và răng sứ Titan với độ bóng sáng, màu trắng tinh khiết và nhiều ưu điểm vượt trội, thực sự đáp ứng nhu cầu của khách hàng.

nha khoa tphcm - rang su tphcm - nha khoa tri viet

Nha khoa Trí Việt cam kết mang đến nụ cười trắng sáng, khỏe đẹp cho khách hàng. Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt.