Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Chất lượng dịch vụ chăm sóc răng miệng tại Nha KHoa Trí Việt ?
Rất tốt
Tốt
Bình thường
Chưa tốt
Số lượt truy cập
Số người online    :  37
Tổng số truy cập   :  46854
Chữa trám răng
Chữa trám răng cho nụ cười thêm xinh tại Nha khoa Trí Việt. Địa chỉ 849 Phan Văn Trị Phường 7 Gò Vấp TPHCM - DTLL: 08.39892029 - 0984.770.295 Bs. Tùng

TRÁM RĂNG


Vi khuẩn làm lên men chất bột và chất đường tạo thành axit phá hủy răng hình thành lổ sâu trên bề mặt răng. Răng bị sâu không thể tự hồi phục và quá trình sâu răng tiến triển không dừng lại. Vì thế khi phát hiện răng sâu, bạn nên chữa trị ngay. Việc trám răng với lỗ sâu nhỏ và chưa có triệu chứng đau nhức sẽ tốt hơn cho bạn, bởi vì khi răng bạn bị đau nhức nghĩa là lổ sâu đã lớn hơn, mô răng mất nhiều hơn và tủy răng đã bị kích thích, khi đó việc chữa trị sẽ phức tạp hơn, có khi bạn cần phải lấy tủy răng trước khi trám lại.

Đối với trám răng thông thường, công việc sẽ hoàn tất trong một lần hẹn.

Trường hợp tủy răng bị viêm hoặc bị hoại tử, việc chữa tủy được hoàn tất trong vòng 1 -3 lần hẹn hoặc có thể nhiều hơn tùy thuộc vào mức độ nhiễm trùng của răng. Chi phí của việc chữa tủy răng cũng cao hơn so với chi phí trám răng.


nha khoa tphcm - rang su tphcm - nha khoa tri viet


Vì vậy lời khuyên của bác sĩ dành cho bạn là: Giữ vệ sinh răng kỹ, thăm khám răng định kỳ, chữa trị sớm khi phát hiện sâu răng hoặc bệnh của nướu răng.



Một hàm răng khỏe đẹp góp phần hoàn thiện cuộc sống của bạn.

Nha khoa Trí Việt cam kết mang đến nụ cười trắng sáng, khỏe đẹp cho khách hàng. Hãy tin tưởng và đến với chúng tôi để trải nghiệm sự khác biệt.