Muối hổng Thảo Dược Trị Xương Khớp Hesa
Mã sản phẩm: 890
Giá: 390 VNĐ   Giá khuyến mãi:  350000 VNĐ
Hãng sản xuất hesa
Cải thiện đau nhức xương khớp, vai cổ, đau thắt lưng ...đó là thảo dược muối hồng hesa..

 

MUỐI  HỒNG THẢO DƯỢC HESA.

THÀNH PHẦN:

+Muối hồng organic Himalayas

+Thảo Dược : Xạ hương-  sả - gừng- quế -bạch đàn – khuynh diêp- ngải cứu và các thành phần thảo dược thuốc bắc tự nhiên khác.

 

MUOI GHONG THAO DUOC HESA

 

CÔNG DỤNG:

Bộ chườm Muối hồng thảo dược HESA được sản xuất dựa bài thuốc cổ truyền theo Y văn trong chăm sóc sức khỏe của Hoàng Triều Nhà Nguyễn với công dụng như : giảm đau xương khớp vùng đốt sống cổ, bả vai, đầu gối, thắt lưng.... Bên cạnh đó đối với những người thường hay mắc bệnh đau đầu, đau nữa đầu, rối loạn tiền đình khi làm nóng túi muối bạn có thể  chườm túi muối thảo dược làm nóng đặt  lên đầu  để kích thích các huyệt đạo trung tâm làm việc tốt hơn  các triệu chứng đau giảm hẳn.

Đối với phụ nữ: Vào nhưng ngày hành kinh hàng tháng dùng túi muối hồng thảo dược HESA đã chườm bụng giúp cho việc tống thải chất nhày tốt hơn và giảm các cơn đau co thất vùng bụng mỗi khi đèn đỏ.

Đối với trẻ em: Bạn dùng túi muối hồng thảo dược Hesa đã chườm nóng đặt lên bụng giúp cho hệ tiêu hóa của trẻ hoạt động tốt hơn nếu trẻ bị ho có đờm dùng túi muối đã làm nóng đặt lên ngực của trẻ giúp cho việc long đờm giảm họ nhanh chóng từ đó giảm các cơn đau ho hen …

Từ xa xưa dân gian đã biết sử dụng vào việc chăm sóc sức khỏe , kế thừa truyền thống tốt đẹp của nền y học cổ truyền kết hợp công nghệ hiện đại cho ra bộ muối chườm thảo dược HESA.Với chúng tôi mỗi sản phẩm của HESA được chăm sóc bạn như chính những thân yêu của mình.

HƯỚNG DẪN SỬ DỤNG:

-Cách 1:

+Dùng lò vi sóng.

+Cho muối hồng Himalalya vào tô phun qua lớp nước.  đều rồi bỏ vào lò vi sóng, quay ở chế độ hâm nóng  3-5 phút và cho vào túi chờm.

-Cách 2: Bắt Chảo Rang:

+Cho muối hồng Himalalya thảo dược vào chảo, bắt bếp rang nóng ấm sau đó cho vào túi chườm.

-Cách 3: Dùng túi muối để lên hộp đá muối khoảng 10p làm nóng.

=>  khi hết mùi thảo dược Muối có thể tái sử dụng lại bằng cách ngâm chân với nước nóng.

HSD: 12 tháng kể từ ngày sản xuất.

TLT: 1000gram.

CỒNG TY TNHH TM –DV HESA

Hotline và Zalo: 0938932.986 – 0965.563.786 – Website: hesa.vn.