Dinh Dưỡng Miễn Dịch NUTI AN CAN
Mã sản phẩm: 6789
Giá: 470.000 VNĐ
Hãng sản xuất NUTI ANCAN
Dùng Nutri Ancan hàng ngày giúp: • Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, bổ sung đạm thực vật cần thiết cho cơ thể • Tăng sức đề kháng (miễn dịch) cho người mới ốm dậy, người ốm nặng, người đang điều trị Tây Y, người suy kiệt sức khoẻ. Đặc biệt là bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị Xạ Trị. • Giúp quân bình âm dương, phục hồi sức khoẻ nhanh chóng.

 

 Nutri Ancan DINH DƯỠNG TĂNG MIỄN DỊCH CHO BÊNH NHÂN XẠ TRỊ

dinh duong nuti can

🌳Là người theo đạo phật, ăn chay trường, luôn tìm kiếm cho mình một sản phẩm phù hợp vừa đảm bảo chế độ ăn chay, vừa giúp mình nâng cao sức khỏe, nhất là trong mùa dịch.
Là người bận rộn, đi công tác thường xuyên, vì vậy thời gian chuẩn bị bữa ăn gần như không có.
🌏Là công trình nghiên cứu của các chuyên gia Thực dưỡng,với thành phần Betaglucan chiết xuất từ 9 loại nấm theo công nghệ Nhật Bản, và các loại ngũ cốc: Gạo lứt huyết rồng nảy mầm, Đậu đen, đậu đỏ, đậu Hà Lan, mè đen, hạt kê... tuân thủ theo nguyên lý thực dưỡng Oshawa.
 
dinh duong nuti can
 
🍄Dùng Nutri Ancan hàng ngày giúp:
• Cung cấp dinh dưỡng thiết yếu, bổ sung đạm thực vật cần thiết cho cơ thể
• Tăng sức đề kháng (miễn dịch) cho người mới ốm dậy, người ốm nặng, người đang điều trị Tây Y, người suy kiệt sức khoẻ. Đặc biệt là bệnh nhân trước, trong và sau quá trình điều trị Xạ Trị.
• Giúp quân bình âm dương, phục hồi sức khoẻ nhanh chóng.
THÀNH PHẦN::
thành phần dinh dưỡng  miễn dịch 400gram
 CÁCH DÙNG:
- Mỗi ngày nên uống 3 lần , mỗi lần 30g hòa tan với nước ấm , nước hầm xương hoặc có thể hòa nước trái cây tùy vào sở thích của mỗi người.