Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn cải thiện Kỹ năng giao tiếp
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  26
Tổng số truy cập   :  48987
Kỹ năng thuyết trình hiệu quả
Trình bày – Thuyết trình là một trong những kỹ năng mềm quan trọng trong học tập, trong công việc và cả trong cuộc sống của mỗi người. Bạn cần phải rèn luyện kỹ năng này nếu muốn đạt được những kỹ năng cao hơn như: nói trước công chúng, dẫn chương trình hay diễn thuyết. Để thuyết trình thuyết phục, bên cạnh nội dung thuyết trình, người thuyết trình phải vượt qua nỗi sợ hãi, tự tin trước đám đông, vững vàng tư tưởng và biết cách cuốn hút người đối diện. Thuyết trình – Trình bày còn là yếu tố quan trọng trong giao tiếp ứng xử thuyết phục, hiệu quả. Vì vậy, kỹ năng thuyết trình rất cần thiết cho mỗi cá nhân.

Khóa học Trình bày – Thuyết trình của Cuộc Sống Đúng Nghĩa được đào tạo bởi đội ngũ Diễn giả và Chuyên gia đào tạo nhiều năm kinh nghiệm trình bày – thuyết trình, và đào tạo hơn 60.000 học viên cho doanh nghiệp, trường học và công chúng.

icon1 Kỹ năng Trình bày   Thuyết trìnhLỊCH KHAI GIẢNG:

KHÓA HỌC TRÌNH BÀY & GIAO TIẾP ỨNG XỬ

Ngày khai giảng: 14/07 và 28/07 tại  Hà Nội, và  TP.HCM 

Thời gian học: 5 buổi tối (18h00 – 21h00)

Học phí: 2,000.000 VNĐ

Học phí ưu đãi: liên hệ  0912.23.23.34 (Vân Anh)

                             hoặc: 0915.052.600 (Hà Sen)

dangkyhocngay Kỹ năng Trình bày   Thuyết trình

Khóa học được tổ chức tại Hà Nội và TP.HCM

- Hà Nội:  Tòa nhà LADECO, 266 Đội Cấn, Ba Đình, Hà Nội
- TP.HCM:  46 Nguyễn Văn Thủ- P. Đa Kao – Q.1 – HCM

NỘI DUNG KHÓA HỌC:

NỘI DUNG ĐÀO TẠO KỸ NĂNG TRÌNH BÀY & GIAO TIẾP

1. Tầm quan trọng của thuyết trình lý thuyết truyền thông

-            Có phải TRUYỀN là THÔNG ?

-          Truyền thông tốt mang lại gì cho bạn

-          Bạn thiệt hại gì  nếu không biết truyền thông

-          Phương pháp N.L.P  ứng dụng trong thuyết trình

-          Những yếu tố tâm lý quyết định thuyết trình thành công

-          Hiểu và cách nắm bắt tâm lý người nghe

-          Phương pháp phân tích đối tượng truyền thông

-          Kỹ năng nắm bắt tâm lý người nghe trước và trong khi trình bày

-          Ứng dụng quy tắc 3s trong thuyết trình

2. Quy trình và nghệ thuật soạn thảo bài thuyết trình thành công

-           Kỹ năng soạn thảo bài thuyết trình bằng powerpoint ấn tượng.

-          Tìm ý tưởng và cách tạo ấn tượng cho bài trình bày

-          Xác định nội dung phù hợp với đối tượng, nhấn mạnh mục tiêu

-          Cách thể hiện cấu trúc chặt chẽ của bài trình bày

-          Minh họa sinh động, chuyển ý nhẹ nhàng

-          Mở đầu ấn tượng, kết thúc tạo dư âm và thúc giục hành động.

-          Các kỹ thuật làm chủ tâm lý chính mình

-          Bí quyết biến nỗi sợ thành cảm hứng trình bày thuyết phục

-          Nắm bắt ngôn ngữ cơ thể và luyện giọng nói

-          Kể chuyện tuyệt chiêu trong trình bày

-          Xử lý các kiểu người nghe khác nhau, kể cả người khó tính.

-          Kết hợp hài hòa Nhãn – Nhĩ -Nhất- Tâm – Vương

-          Kỹ thuật “Ice breaker”

-          Cách thể hiện giọng nói, ánh mắt

-          Giao tiếp đa chiều

-          Làm chủ phương tiện tác nghiệp

-          Sử dụng tài liệu và truyền thông

3. Các kỹ năng thuyết trình và nghệ thuật thuyết phục hiệu quả

-           Quyền lực của người có khả năng thuyết phục

-          Mục đích thuyết phục ảnh hưởng lên người khác để họ làm theo điều bạn muốn.

-          Người nghe bị thuyết phục khi nào ?

-          15 điều người nghe tin bạn.

-         Thông điệp thuyết phục: bất ngờ, đơn giản, đáng tin cậy, cụ thể, gợi cảm xúc, câu chuyện

-          Chuẩn bị lập luận và soạn thông điệp phù hợp đối tượng.

-          Sử dụng ngôn từ và lập luận

-          Tạo cảm xúc để đánh dạt lý trí

-          10 quy luật của thuyết phục dựa trên tâm lý con người

-          Vận dụng nhuần nhuyễn các quy luật trong thực tế

-          Bí quyết vượt qua kháng cự,  giành cam kết

-          Các yếu tố giành lợi thế về thuyết phục

-          Tăng sức hút cho bản thân, biến bạn thành “ nam châm”  trong mắt người khác.

-          Các bước trở thành chuyên gia thuyết phục

4. Khuyến cáo, kinh nghiệm thuyết trình

-           Quy tắc trình bày tài liệu với Powerpoint

-          Không nói “không” hoặc “không biết”

-          Tư thế khi viết, ghi lại thông tin khi sử dụng bảng viết

-          Tạo điểm tựa cho chính mình trong khi trình bày

-          Tương tác, tương tác cùng người nghe

-          10 sai lầm cần tránh trong thuyết trình

5. kỹ năng giao tiếp ứng xử thuyết phục: xem thêm tại đây