Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn cải thiện Kỹ năng giao tiếp
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  13
Tổng số truy cập   :  48974
Tin tức

Khóa học kỹ năng giao tiếp ở đâu?

Kỹ năng giao tiếp là một trong những chìa khóa, hành trang và là nền tảng giúp các cá nhân phát triển vững chắc con đường học tập, sự nghiệp thăng tiến của mình, thiếu kỹ năng giao tiếp mọi cá nhân khó có thể thành công và hạnh phúc. Nhưng thực tế cho thấy có đến 85% mọi công dân thiếu kỹ năng giao tiếp ứng xử khéo léo, hiệu quả trước những mối quan hệ.

Khóa học kỹ năng giao tiếp và xây dựng mối quan hệ.

Nhằm truyền tải, chia sẻ những kỹ năng và kinh nghiệm giao tiếp ứng xử hiệu quả trong các mối quan hệ công việc, học tập, gia đình và mối quan hệ xã hội, Khóa học kỹ năng giao tiếp tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa chuyên sâu về nội dung đào tạo kỹ năng thực tế song song với bài thực hành những tình huống ứng xử, giao tiếp thực giúp các cá nhân hoàn thiện kỹ năng giao tiếp của mình hiệu quả.

MỤC TIÊU CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG GIAO TIẾP
Hiểu được tầm quan trọng của kỹ năng giao tiếp
Biết cách giao tiếp ứng xử với từng kiểu người, ứng xử khéo léo với những tình huống khác nhau
Giúp các cá nhân biết cách chủ động, tự tin trong giao tiếp, biết cách khơi gợi chủ đề nói chuyện
Nắm được kỹ thuật và kỹ năng để giao tiếp không bị đứt quãng câu chuyện vì hết ý
Hoàn thiện kỹ năng xử lý từ chối, thuyết phục người khác hiệu quả
Hiểu được một số tâm lý trong giao tiếp, và người nói chuyện, biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể nói chuyện
  ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Các cấp lãnh đạo và quản lý doanh nghiệp
Khóa học kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp

Bán hàng là một nghệ thuật không dễ, không khó, nhưng để thành công trong những thương vụ bán hàng thì đòi hỏi mỗi cá nhân phải có kỹ năng bán hàng thật sự giỏi, không những giỏi về chuyên môn mà giỏi về sự linh hoạt, mềm dẻo, giao tiếp và đàm phán tốt trong suốt quá trình xúc tiến bán hàng.

Khóa học kỹ năng bán hàng tại Cuộc Sống Đúng Nghĩa sẽ giúp các học viên trang bị đầy đủ những kỹ năng bán hàng chuyên nghiệp, giúp bạn biết cách làm thế nào để trở thành chuyên gia bán hàng thực sự. Trong khóa học bán hàng các học viên sẽ được chuyên gia nhiều kinh nghiệm đào tạo đội ngũ bán hàng tại các công ty lớn và trải nghiệm thực tế hoạt động bán hàng chia sẻ, đồng thời sẽ thực hành xử lý tại lớp các tình huống bán hàng hiệu quả tử chuyên gia

Đăng ký khóa học bán hàng

MỤC TIÊU KHÓA HỌC KỸ NĂNG BÁN HÀNG CHUYÊN NGHIỆP

Thấu hiểu về nghề bán hàng, nâng cao kỹ năng giao tiếp trong bán hàng
Hiểu tâm lý và hành vi tiêu dùng của khách hàng, nắm bắt đầy đủ kiến thức, quy trình bán hàng chuyên nghiệp.
Biết cách lập quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả, phát triển mối quan hệ khách hàng bền vững
Hoàn thiện kỹ năng giao tiếp và trình bày bán hàng thuyết phục
Hoàn thiện kỹ năng xử lý phản đối và từ chối của khách hàng, lời phàn nàn của khách hàng khó tính
Hiểu được một số tâm lý trong giao tiếp, và người nói chuyện, biết cách sử dụng ngôn ngữ cơ thể nói chuyện

ĐỐI TƯỢNG THAM GIA:
Các nhân viên bán hàng, kinh doanh cho các công ty
Đại diện thương mại mong muốn được trang bị những kiến thức, kỹ năng cần thiết để phát triển và hoàn thiện nghề bán hàng.
Phòng thị trường, phòng Marketing, phòng bán hàng, phòng chăm sóc khách hàng
Các cửa hàng trưởng và các cá nhân mong muốn phát triển sự nghiệp trong lĩnh vực kinh doanh và bán hàng

NỘI DUNG CHƯƠNG TRÌNH KỸ NĂNG BÁN HÀNG

Phần I. Hiểu về nghề bán hàng
Thế nào là một hoạt động “Bán hàng” đúng nghĩa và hiệu quả
Vai trò, trách nhiệm, thái độ, kiến thức và kỹ năng của một người bán hàng chuyên nghiệp
Phương pháp tự hoàn thiện và phát triển “nghề bán hàng” theo từng cấp độ
Các yếu tố ảnh hưởng đến giao tiếp;
Văn hóa giao tiếp hiện đại; Văn hóa giao tiếp Đông & Tây.
Phần II. Tâm lý khách hàng và hành vi tiêu dùng

Tính cách khách hàng và các yếu tố tâm lý trong bán hàng;
Động cơ thúc đẩy và nhu cầu tiêu dùng;
Các giai đoạn tâm lý của một quá trình mua hàng;
Phương pháp tác động tích cực đến hành vi tiêu dùng của khách hàng trong từng giai đoạn.
Phần III. Quy trình và phương pháp bán hàng hiệu quả
- Kế hoạch bán hàng và các thông tin chuẩn bị cần thiết

Quy trình thiết lập kế hoạch bán hàng;
Các công cụ, mẫu biểu và báo cáo thông dụng trong công tác bán hàng;
Những thông tin quan trọng cần thiết chuẩn bị trong hoạt động bán hàng.
- Quy trình bán hàng chuyên nghiệp;
- Mấu chốt quan trọng để bán hàng thành công:

Xây dựng thái độ và cách thức tiếp cận phù hợp;
Tiến hành tiếp cận đúng phương pháp;
Kỹ thuật "lắng nghe" và thu thập thông tin;
Kỹ thuật nhận định, phân tích và phân loại nhu cầu khách hàng;
Xác định kỹ thuật thương thuyết;
Kết thúc thương vụ thành công.
- Những lưu ý quan trọng cần thiết trong hoạt động bán hàng.

Phần IV. Một số kỹ năng bổ trợ quan trọng trong bán hàng
- Kỹ năng giao tiếp và trình bày thuyết phục

Vai trò của giao tiếp trong bán hàng;
Các nguyên tắc giao tiếp hiệu quả trong bán hàng;
Các rào cản trong giao tiếp, các tín hiệu đóng trong giao tiếp;
Kỹ thuật phá vỡ và tạo dựng sự cởi mở trong giao tiếp bán hàng;
Trình bày thuyết phục trong bán hàng.
- Kỹ năng xử lý phản đối/ từ chối

Những nguyên nhân thường gặp khi khách hàng phản đối/ từ chối;
Các nguyên tắc cần tuân thủ khi xử lý phản đối/ từ chối;
Một số kỹ thuật và chiến thuật xử lý phản đối/ từ chối trong bán hàng;
Thực hành theo tình huống.
  LỊCH KHAI GIẢNG, HỌC PHÍ
Ngày khai giảng: Xem tại đây
Thời gian học: Tối 18h00 - 21h30
Học phí: 2.000.000 vnđ
Học phí ưu đãi: 1.800.000 vnđ trước khai giảng 7 ngày, hoặc đăng ký nhóm từ 3 người
Liên hệ: 0916.72.0000  (Vân Anh)

ĐĂNG KÝ KHÓA HỌC

 

Các tin khác