Sức khỏe và sắc đẹp

Công thức tắm trắng và đắp mặt nạ bằng tinh dầu thiên nhiên jojoba, ngọc lan tây

Công thức tắm trắng và đắp mặt nạ bằng tinh dầu thiên nhiên jojoba, ngọc lan tây

Công thức để tắm trắng và đắp mặt nạ 3 lần / 1 tuần 

Trên đây là công thức dùng cho mọi loại da bởi tinh dầu jojoba lành tính thích hợp với mọi loại da nếu da bạn là da khô có thể sử dụng tinh dầu Oliu để thay thế.

 

Bạn cũng có thể dùng sản phẩm trên để đắp mặt nạ ( lưu ý với khách hàng có da bị mụn không nên sử dụng phương pháp trên ) chỉ khi nào hết mụn hoặc da chỉ còn vết thâm mới nên sử dụng.
Nguyên liệu: Dầu Jojoba + Cám gạo+ mật ong + tinh dầu ngọc lan tây  + Sữa dê tươi:
Cách pha hỗn hợp tắm body: Lưng bát cám gạo nguyên chất + ½  hộp sữa tươi 250 ml + 1 thìa mật ong + 1 thìa Jojoba + 2-3 giọt tinh dầu Ngọc Lan Tây
 

Ở công đoạn cuối cùng bạn có thể nhỏ vài giọt tinh dầu ngọc lan tây + tinh dầu oải hương trong bồn tắm hương thơm thiên nhiên giúp tinh thần phấn chấn, đánh thức giác quan, cho da mịn màng xua đi sự mệt mỏi trong cuộc sống.
 
Công thức pha chế dầu massage cho da mặt và body
Kết hợp tinh dầu nền với tinh dầu xông hương là công thức tuyệt vời nhất tạo nên một hỗn hợp dầu massage cho da mặt và body ( đây cũng là cách được nhiều spa sử dụng)
Những loại dầu nền có thể sử dụng với tất cả loại da : Tinh dầu jojoba + tinh dầu Hướng dương + Tinh dầu cám gạo + tinh dầu hạnh nhân .....
Công thức : Pha 10 ml dầu nền jojoba ( có thể là những dầu kể trên ) nhưng theo tôi dầu jojoba là lành tính nhất + 3 oải hương + 4 ngọc lan tây
Tùy theo liều lượng cơ thể của mỗi người và loại da ( da dầu, da khô ) mà định lượng để pha chế.
Sau đó tiến hành massage da mặt.
Sau những bước làm trên bạn sẽ thấy sự hiệu nghiệm của tinh dầu thiên nhiên. Thât là thú vị phải không bởi tinh dầu thiên nhiên không chứa chất bảo quản, không làm ăn mòn da mà lại làm cho da bạn trở nên mịn màng sáng bóng.
 
 
Trên đây là cách pha tinh dầu tắm trắng và massage thư giãn bằng tinh dầu chúng tôi muốn giới thiệu với khách hàng.
Tuy nhiên cơ thể của mỗi người có cơ địa khác nhau chúng ta nên thử ra tay trước khi bôi lên mặt ( vùng da nhạy cảm ) nếu bạn thấy hiệu quả hãy sử dụng cho mặt và body.
Đã có rất nhiều trường hợp sử dụng theo phương pháp này và nhìn thấy được hiệu quả trong những lần sử dụng đầu tiên điều đó chứng tỏ da của họ hợp với loại tinh dầu này và phương pháp trị liệu này là hợp lý.
Cảm ơn quý khách hàng đã quan tâm đến sản phẩm tinh dau thien nhien của chúng tôi:
Các tin khác