Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn có phương pháp học anh văn mới không?
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  28
Tổng số truy cập   :  39304
GIẢI TRÍ

Klose Có thể phá kỷ lục của Ronaldo không?

Liệu tiền đạo đang lên của Đức - Klose có phá được kỷ lục của Ronaldo - Bazil không

klose-3093-1403451695.jpg

                                     Hai tiền đạo Klose - Đức và Ronaldo - Brazil

Tiền đạo người Đức Miroslav Klose chỉ cần ghi thêm một bàn thắng là đi vào lịch sử với tư cách cầu thủ lập công nhiều nhất qua các kỳ World Cup.

Klose vừa ghi được một bàn trong trận Đức hòa Ghana 2-2. Với pha dứt điểm này, ngôi sao 36 tuổi đã san bằng kỷ lục 15 bàn qua các kỳ World Cup của Ronaldo (Brazil).

Do đội tuyển Đức có khả năng chơi thêm nhiều trận nữa tại giải năm nay, Klose đang tràn trề hy vọng độc chiếm vị trí số một.

"Tôi rất hạnh phúc với bàn thứ 15 tại World Cup. Điều tôi mong đợi sắp tới là bàn thứ 16 trong trận gặp Mỹ cuối vòng bảng", cầu thủ từng chơi bốn kỳ World Cup nói với kênh RAI Sport. "Tất nhiên trước khi ghi bàn thì phải được vào sân. Điều này phụ thuộc vào HLV. Tôi sẽ chấp nhận mọi quyết định của HLV và sẽ cố ghi bàn khi có cơ hội".
"Tôi có thể tưởng tượng được anh ấy vui sướng như thế nào. Xin chúc mừng Klose. World Cup này thật tuyệt vời", Ronaldo viết trên Twitter.

Tuyển Đức hiện có 4 điểm sau hai trận và dẫn đầu bảng G World Cup. Nếu thắng Mỹ, họ sẽ vào vòng loại trực tiếp. Khi đó Klose càng có thêm cơ hội vượt qua Ronaldo.

 

Các tin khác