Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn có phương pháp học anh văn mới không?
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  30
Tổng số truy cập   :  39306
Tin tức

Thiếu Tiếng Anh - Làm hoài cũng không lên được vị trí quản lý

Thiếu Tiếng Anh, giỏi chuyên môn, nhưng vẫn không thể lên vị trí quản lý. Có Tiếng Anh, Lương gấp 4 lần người cùng chuyên môn. Bạn có quyền chọn.

 Sáng nay, đọc bài báo “Trên thợ dưới thầy” – Những người “Mắc kẹt” vì… thiếu tiếng Anh. Tình hình này tại Việt Nam đang rất phổ biến. Tuy nhiên, có một điều bí mật là việc học một ngôn ngữ, để nghe nói được sành sỏi không cần đi học.

 du-lich-nuoc-ngoai

Làm việc chức cao, lương cao, du lịch khắp nơi, hưởng thụ cuộc sống

Tại sao không cần đi học??? Chắc phải 90% dân số Việt Nam phản đối câu tuyên bố này. Nhưng quá trình học tiếng Việt của chúng ta nói riêng và các nước khác học tiếng mẹ đẻ như thế nào??? Một em bé muốn nói được tiếng mẹ đẻ, thậm chí cả 2 ngôn ngữ không bao giờ cần đi học, cha mẹ chúng ta cũng không cần phải tốt nghiệp sư phạm, cũng có thể dạy chúng ta nói tiếng Việt tốt vô cùng.

 

Chúng ta hãy phân tích quá trình học một ngôn ngữ: Nghe dù không hiểu, nghe đến khi hiểu, bắt chước nói lại, có khi nói sai, nói ngọng, nói đến khi nói rành, nói đúng tình huống, nói mạch lạc. Quá trình học để nghe nói này hầu như mỗi người chúng ta đều tự học. Nhiều khi mình dạy cho em bé: gọi “mẹ” đi con!!, “mẹ” “mẹ”. Nhưng khi nói có khi bé nói “ba” hay “bà”. Có nghĩa là bé thích gì, bé nói cái đó. Có bao giờ bạn tự hỏi mình rằng:”Tôi đang thích nói về vấn đề gì?” Và Mỗi ngày bạn dành bao nhiêu thời gian để nghe tiếng Anh?

 qua-trinh-hoc-tieng-anh

Quá trình thành công trên mọi lĩnh vực

Với sự hổ trợ của các thiết bị công nghệ tiên tiến, việc tìm tài liệu học tiếng Anh không có lúc nào dễ hơn lúc này.

 

Chính vì người học cần phải chủ động học cái mình muốn, và phát triển lên từ từ. Nên TT Ngoại Ngữ Toàn Phát – Số 31 Nhất Chi Mai, Phường 13, Quận Tân Bình, chúng tôi chỉ cung cấp cho bạn nguồn cảm hứng và phương pháp để “chơi” với tiếng Anh, từ đó bạn có thể học mọi lúc, mọi nơi, tự tạo môi trường nói tiếng Anh cho riêng bạn.

 

Vì bạn đã đọc hết bài viết này chứng tỏ bạn có nhu cầu phát triển tiếng Anh của bản thân rất cao. Do đó, chúng tôi trân trọng tặng bạn một món quà: “3 bước nghe tiếng Anh hiểu 100%”. Bạn vui lòng click vào đây để nhận quà nhé.

 

Cho thành công của bạn

 

Các tin khác