Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Bạn có muốn có phương pháp học anh văn mới không?
Không
Số lượt truy cập
Số người online    :  3
Tổng số truy cập   :  39279
Tin tức

HỌC TỪ MỚI TIẾNG ANH THEO CHỦ ĐỀ

Giá trị, lý do và qui trình của việc học từ mới tiếng anh theo chủ đề. Đây là phương pháp giúp học từ vựng tiếng Anh không bao giờ quên.

“Làm sao học từ vựng tiếng Anh mà nhớ lâu đây ta? Cứ học hôm nay ngày mai quên thế này thì nguy quá” Bạn có bao giờ than câu này không? Xin mời bạn hãy đọc đến tận cuối bài viết này để hiểu được cốt lỏi của việc học từ vựng và có được một bí quyết học từ vựng Tiếng Anh mà không bao giờ quên. Bí quyết này chính là phương pháp mà những triệu phú thế giới đã áp dụng để có thể giao tiếp tiếng Anh giỏi. Chúng ta hãy cùng khám phá cách học từ mới tiếng anh theo chủ đề.

Tôi cam đoan các bạn ai cũng đã từng nhìn thấy tủ thuốc trong các Tiệm Thuốc Bắc Hay Nhà Thuốc Đông Y. Mỗi hộc tủ chuyên đựng một loại thuốc nhất định. Người bốc thuốc chỉ cần nhớ số hộc tủ. Tương tự như thế để có thể sử dụng từ vựng mà giao tiếp tiếng Anh tự động, tự nhiên, bạn cần xếp từ vựng mình học theo đúng chủ đề, môi trường, tình huống.

Ví dụ Khi vào nhà hàng bạn sẽ nghe và nói một lượng ngôn từ nhất định để kêu món ăn, gọi thức uống, những ngôn từ này dứt khoát không thể được dùng khi nhận phòng khách sạn, hay khi nói chuyện với hải quan ở sân bay.

Do đó, học từ mới tiếng anh theo chủ đề sẽ giúp cho bạn sắp xếp được lượng ngôn từ mà bạn học hàng ngày để dùng cho đúng tình huống. Sau này, khi bạn ở trong tình huống nào thì não bộ tự động bật khu vực có chứa số lượng từ vựng tiếng Anh chuyên dùng cho tình huống đó lên để bạn sử dụng tự động như một quán tính.

Học từ mới theo chủ đề sức khỏe

Học từ mới tiếng Anh Chủ Đề Sức Khỏe

Phương pháp đào tạo từ vựng của chúng tôi là “Đổ và Xếp”, đổ hết đồ ra và xếp lại vào từng hộc tủ, để khi cần đồ gì biết hộc tủ nào mà lấy ra sử dụng. Nói cụ thể là chúng tôi giúp các bạn lấy hết những từ vựng mà bạn đã nạp vào đầu từ khi mới bắt đầu học tiếng Anh đến nay. Lượng từ vựng này không hề nhỏ. Lấy hết lượng từ này ra, sau đó xếp chúng lại theo từng chủ đề và tình huống.

Mỗi chủ đề các bạn sẽ được học 4 video, xếp theo thứ tự từ dễ đến khó. Sau khi học đủ 4 video các bạn sẽ thống kê được số lượng câu bạn đã sở hữu chúng. Có thể toàn quyền sử dụng chúng đến cuối đời mà không còn sợ bị quên.

Ngoài ra, học từ mới tiếng anh theo chủ đề các bạn còn được chúng tôi đào tạo qui trình học gồm từng bước cụ thể. Đây là qui trình thành công được áp dụng trong mọi lĩnh vực. Chỉ cần bạn làm chủ được quy trình này, thì khả năng bạn thành công trong cuộc sống rất cao, hầu như thành công tuyệt đối.

Ví dụ muốn làm một cái bánh ngon, bạn cần có đủ nguyên liệu, và phải làm theo thứ tự từng bước, không được tự động thay đổi quy trình. Như là cách bỏ bột vào hỗn hợp đường trứng, chúng ta phải dùng ray để đổ từ từ vào, không thể nói ray như thế này lâu quá, đổ ụp hết vô một lần cho nhanh.

Tương tự như vậy, các bạn sẽ được đào tạo quy trình chuẩn bị đầy đủ những công cụ cần thiết cho việc học từ mới, rồi mới bắt đầu học, sau cùng phải có cách ôn tập sao cho hiệu quả và thật dễ dàng, tự nhiên.

Tư vựng các chủ đề thông dụng

Học từ vựng tiếng Anh với những chủ đề thông dụng

Nếu các bạn thật sự muốn làm chủ tiếng Anh, muốn sử dụng được từ vựng tiếng Anh tự nhiên, và khao khát khám phá bí quyết học từ vựng này. Còn chần gì nữa hãy đăng ký ngay khóa học, hoàn toàn miễn phí, chỉ kéo dài 2,5 tiếng đồng hồ 1 Bí Mật Học Từ Vựng Tiếng Anh Không Bao Giờ Quên

Cho thành công của các bạn.

Ms. Jeny Nguyen - TIẾNG ANH TRIỆU PHÚ

 

Các tin khác