Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  61
Tổng số truy cập   :  158931
Tin tức

Đà Nẵng thiên đường du lịch’ hút triệu khách đến mỗi năm

Đà Nẵng, điểm đến lý tưởng mà khách du lịch ví như một Singapo thứ hai. Cuộc sống “xanh” bình dị, những ngôi nhà cổ kính và những bãi biển đẹp như mơ gây thương nhớ cho triệu triệu khách du lịch trot đặt chân đến nơi này…

 Trải nghiệm du lịch Bà Nà Hill

 
Nói đến Đà Nẵng mà không nhắc đến Bà Nà Hill quả là một thiếu sót lớn. Đặc biệt, Sun World Bà Nà Hills đã trình làng Cầu Vàng trứ danh và lập tức tạo nên “hot trend” chụp ảnh cho giới trẻ đam mê khám phá.
 
Và nếu chỉ có mỗi Cầu Vàng thôi thì vẫn chưa đủ để diễn tả hết sức hấp dẫn, hút hồn của Bà Nà Hill -  một khu vui chơi nghỉ dưỡng cao cấp của Đà Nẵng.
 
 
Hội An - “Thành phố quyến rũ nhất thế giới”
 
Hội An không chỉ đẹp lúc buổi chiều tà khi ánh nắng yếu còn rọi trên những bức tường vàng đầy cổ kính mà còn đẹp lên gấp bội lần khi màn đêm buông xuống, những ánh đèn lung linh huyền ảo được thắp lên.
 
Khi những con phố được tô điểm bằng những chiếc đèn lồng đủ màu sắc trải dài, đèn hoa đăng trôi lãng đãng trên sông huyền ảo cũng là lúc người người tản bộ quanh các con đường Hội An.
 
 
 
Đảo Cù Lao Chàm - Hòa mình vào thiên nhiên giữa biển
 
Rời xa nơi thành thị náo nhiệt để hòa mình vào thiên nhiên giữa biển mang tên đảo Cù Lao Chàm, là điểm du lịch mà du khách có thể khám phá trong một ngày.  Nơi đây bảo tồn gần như nguyên vẹn hệ sinh thái biển gồm 950 loài thủy sinh, trong đó có nhiều loài cá, san hô quý hiếm.
 
 
Mỹ Khê - “1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh”
 
Vẻ đẹp nổi tiếng của Mỹ Khê được tạp chí Forbes bình chọn là 1 trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh.
 
Du lịch Đà Nẵng, du khách luôn lựa chọn những khách sạn ở khu vực gần bãi biển Mỹ Khê để có thể vừa nghỉ dưỡng vừa được tham gia nhiều hoạt động vui chơi giải trí trên bãi biển.
 
 
Điểm cuốn hút của biển Mỹ Khê không chỉ có bãi tắm đẹp, biển sạch,…mà còn bởi dịch vụ du lịch tốt. Vì vậy đây là lựa chọn hàng đầu của khách du lịch nghỉ dưỡng quanh năm.
 
 
 
Các tin khác