Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  58
Tổng số truy cập   :  158928
Tin tức

Các món hải sản ngon Đà Nẵng

Sau một ngày dài du ngoạn, tắm biển, buổi chiều đến, khi những cơn gió mát lộng thổi từ biển vào làm dịu đi cái nắng gay gắt cũng là thời điểm vô cùng thích hợp để bạn thưởng thức các món hải sản tuyệt ngon của thành phố ven biển này.

 1/ Chíp chíp hấp sả

Đến phố biển Đà Nẵng mà không thưởng thức món chíp chíp hấp sả thì quả thật đáng tiếc. Bởi đây là một món hải sản Đà Nẵng ngon và vô cùng đặc trưng. Chắc hẳn có nhiều bạn thắc mắc chip chip là con gì? Thực chất chíp chíp thuộc họ nghêu lụa, sống tập trung nhiều dưới đáy sông Hàn ở Đà Nẵng.

 

2/ Lẩu hải sản

Lẩu hải sản là một món ăn được lòng du khách khi đến với Đà Nẵng. Du khách sẽ được thưởng thức một nồi lẩu hải sản bốc khói nghi ngút với tôm, mực, cá… vừa đậm đà lại ngọt nhờ hải sản tươi ngon. Nhờ tay nghề khéo léo người đầu bếp đã nêm cho đủ vị chua cay của ớt, khế, cà chua, mè kèm sả, gừng thơm lừng giúp món lẩu hải sản vô cùng hấp dẫn.

3/ Sò điệp nướng hành mỡ

Sò điệp nướng mỡ hành là một trong những món ăn ngon nổi tiếng của Đà Nẵng mà nhiều du khách thưởng thức đều khó cưỡng lại được. Hương vị sò điệp ngọt, mềm, thơm ăn kèm hành mỡ vừa tới thơm lừng cùng bùi, béo của mang đến cho du khách cảm giác ngất ngây.

4/ Cua rang me

Cua rang me trứ danh là một món siêu ngon mà các tín đồ hải sản chắc chắn sẽ không thể bỏ qua. Món ăn gây ấn tượng với thực khách bởi màu cua đỏ gạch cực kỳ bắt mắt cộng với hương thơm ngất tỏa ra từ món. Để có một mon cua rang me ngon chuẩn vị thì nguyên liệu cua phải tươi, chắc thịt, ngọt và cũng phụ thuộc vào khâu chế biến nước sốt me.

5/ Cháo hàu

Cháo hàu cũng được biết đến là món ăn ngon, bổ dưỡng được lòng du khách khi đến với Đà Nẵng. Nhất là lúc thời tiết hơi lạnh mà được thưởng thức một tô cháo hàu nóng hổi vừa thổi vừa ăn thì còn gì bằng.

Mì quảng đà nẵngMy quang da nang

Các tin khác