Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  63
Tổng số truy cập   :  158933
Tin tức

Cháo ếch Singapore Đà Nẵng thơm ngon

Cháo ếch Singapore Đà Nẵng là món ăn đặc sản của người Singapore được bán rộng rãi ở Đà Nẵng, có hương vị độc lạ, bổ dưỡng thu hút nhiều người thưởng thức. Để thưởng thức một tô cháo ếch

 Cháo ếch Singapore là sự kết hợp hài hòa giữa nhiều hương vị với cách chế biến cầu kỳ. Độc lạ của món ăn này là thịt ếch được rim săn chắc gồm phần nạc và đùi ếch được phủ ngập bởi nước sốt nóng vàng thơm, cô đặc mà dậy mùi và bát cháo trắng tinh khiết, khiến thực khách ăn rồi nhớ mãi không quên.

 
Khi ăn, thực khách sẽ múc một muỗng nước sốt rưới đều trên mặt bát cháo và cứ thế thưởng thức hương vị ngọt thơm, béo ngậy của thịt ếch tươi, vị cay xè của ớt. Cháo ếch singapore có nhiều công dụng bổ dưỡng cho cơ thể:
 
Chữa suy nhược cơ thể.
Lợi tiểu.
Thanh nhiệt cơ thể.
Giúp người bệnh phục hồi nhanh sau khi ốm.
Lưu thông tuần hoàn máu.
Nhờ những công dụng trên mà cháo ếch được nhiều người ưa chuộng, thu hút nhiều khách hàng đến thưởng thức. Sau đây ReviewNao sẽ bật mí 8 quán cháo ếch Singapore Đà Nẵng ngon nức tiếng và giá thành phải chăng.
 
 
Cũng như các quán cháo ếch khác, tại Cháo Ếch Singapore phần cháo và ếch kho đều được để riêng. Thịt ếch được kho nhiều kiểu: kho Singapore, kho sả, kho sa tế. Thịt ếch chắc và ngọt, được kho keo lại nhìn khá hấp dẫn. Bạn nào lười không muốn đến quán ăn trực tiếp thì có thể đặt hàng qua số điện thoại của cửa hàng nhé.
 
Không gian quán sạch sẽ, bày biện đồ dùng gọn gàng, tạo ấn tượng tốt khi du khách ghé thăm thưởng thức món cháo ếch Singapore. Nhân viên của quán nhiệt tình và mến khách, đem lại sự hài lòng cho khách thưởng thức món ăn. Giá của món cháo ếch Singapore phải chăng, phù hợp túi tiền, chỉ tầm 40 nghìn đến 100 nghìn đồng là có thể thưởng thức một tô cháo ếch Singapore ngon chuẩn vị và thơm lừng.
 
 
Chỉ cần nhìn thấy bát cháo ếch Singapore thơm lừng được bưng ra bạn sẽ quên hết tất cả mọi chuyện xung quanh và chỉ tập trung vào món ăn trước mặt này. Ếch vừa được kho nên vẫn giữ được vị tươi ngon, thịt ếch mềm, có vị ngọt rất đặc trưng. Cháo ở đây được nấu đặc, mềm nhưng vẫn giữ được hình hạt gạo, không phải xay nhuyễn giống nhiều quán cháo khác.
 
 
Có công thức và gia vị của nước Singapore nên cháo ếch ở đây mang đậm đà bản sắc hương vị Singapore đích thực. Ếch ở đây được tẩm ướp rất thơm, đậm đà, dai và có chút cay cay. Đùi ếch rất béo. Đảm bảo sẽ mang lại sự hài lòng và lưu luyến sau chỉ 1 lần thưởng thức. Còn gì thú vị hơn khi thưởng thức hương vị đồ ăn Singapore đúng điệu ngay tại Đà Nẵng.
 
 
Các tin khác