Album ảnh
Thăm dò ý kiến
Đánh giá hương vị tại Mỳ Quảng Đà Nẵng - Mỳ Quảng Bà Mua ?
Rất ngon, hương vị đậm đà
Ngon
Trung Bình
Dở tệ
Số lượt truy cập
Số người online    :  69
Tổng số truy cập   :  158939
Tin tức

Top địa điểm du lịch ở Đà Nẵng hot nhất

Được mệnh danh là thành phố đáng sống nhất Việt Nam, Đà Nẵng có gì hay?
Cầu sông Hàn
Nối hai quận Hải Sơn và quận Sơn Trà, cầu sông Hàn là niềm tự hào của người dân Đà Nẵng nói riêng, cũng như của người Việt Nam nói chung, bên cạnh đó, cầu sông Hàn còn là một trong các địa điểm du lịch Đà Nẵng nổi tiếng nhất thành phố. Lý do bởi đây là cây cầu duy nhất được chính các kỹ sư Việt Nam thiết kế và thi công, cũng chính những người dân Đà Nẵng đã chung tay cùng chính quyền để xây dựng cây cầu “made in Vietnam” này. Check in tại cầu sông Hàn, bạn sẽ có cơ hội thấy cây cầu được quay vào lúc 1h đêm, nằm dọc theo sông Hàn để cho tàu lớn đi qua, đến khoảng 4-5h sáng, cầu sẽ quay trở về vị trí cũ.
 

Công viên Asia
Với diện tích lên đến 868.694 m2 bên bờ Tây sông Hàn, Asia Park hay còn gọi là Công viên Châu Á là khu vui chơi giải trí ở Đà Nẵng có quy mô và chất lượng Quốc tế. Công viên bao gồm 3 khu chính: khu giải trí ngoài trời với các trò chơi hiện đại, mạo hiểm; khu công trình kiến trúc thu nhỏ biểu tượng cho 10 Quốc gia Châu Á, và khu vực thứ 3 là nơi có vòng quay mặt trời nổi tiếng.  Đặc biệt, vòng quy mặt trời Sun Wheel đã đạt kỷ luộc thuộc top 5 vòng quay lớn nhất thế giới với độ cao 115m. Du khách nên tới công viên này vào khoảng đầu giờ sáng, chiều hoặc tối để không bị nắng quá, và được nhìn ngắm công viên sáng lung linh vào buổi tối.
 

Bảo tàng tranh 3D
Được mệnh danh là thiên đường sống ảo của giới trẻ, bảo tàng tranh 3D là một trong những nơi nổi tiếng ở Đà Nẵng mà bạn phải ghé đến. Bảo tàng tranh 3D Đà Nẵng nằm tại lô C2-10 Trần Nhân Tông, Sơn Trà có diện tích lên đến 3000m2 và sở hữu hàng trăm bức tranh 3D sống động, thỏa sức cho các du khách chụp ảnh, check in tại đây. Bảo tàng được chia thành 9 khu vực với 9 chủ đề khác nhau như Ảo Ảnh, Nghệ thuật cổ điển, Đại Dương, Hoang Dã, Thế giới thần tiên,…. Lạc vào bảo tàng tranh 3D, du khách sẽ có cơ hội khám phá những bức tranh 3D sống động được các nghệ sĩ đến từ Hàn Quốc thực hiện, đây cũng là một trong những điểm check in thú vị mà các du khách không nên bỏ qua khi du lịch Đà Nẵng. Bảo tàng tranh 3D mở cửa từ 9h – 20h hàng ngày và giá vé là 140.000đ/vé người lớn, giá vé cho trẻ em cao từ 1 – 1,3m là 100.000đ/lượt.
 
 
Cầu Rồng
Cầu Rồng Đà Nẵng là một trong những cây cầu đẹp nhất thế giới, với thiết kế biểu tượng rồng cuộn quanh cầu, thể hiện cho sự thịnh vượng của cả châu Á. Cầu Rồng còn là điểm check in thú vị đối với những khách du lịch Đà Nẵng tự túc, đặc biệt nếu bạn đến đây vào lúc 21h thứ 7, chủ nhật cuối tuần hoặc vào những ngày lễ lớn thì sẽ có cơ hội thấy cầu Rồng phun nước, phun lửa. Bên cạnh đó, dưới chân cầu có rất nhiều điểm tụ tập như trà đá, quán nướng, lẩu vỉa hè thích hợp cho những khách du lịch trẻ ghé đến hóng mát và ngắm cảnh nơi chân cầu.
 
 
 
Ngũ Hành Sơn
Cách trung tâm thành phố Đà Nẵng khoảng 7km, Ngũ Hành sơn được ví như một kiệt tác nghệ thuật hội tụ đủ sơn thủy hữu tình của thiên nhiên ban tặng. Núi Ngũ Hành Sơn là điểm đến thích hợp nhất với những người vừa ưa khám phá, vừa thích du lịch tâm linh. Du khách sẽ tham quan hệ thống đang động độc đáo được làm ra bởi mẹ thiên nhiên:  động Quan Âm, động Hoa Nghiêm, Thiên Long, Linh Nha. Xen kẽ à quần thề chùa chiền cổ xưa mang màu sắc tâm linh huyền ảo, thiêng liêng lạ kì. Trước khi hành trình kết thúc, du khách sẽ dừng chân tại Làng mỹ nghệ Non Nước đã gần 400 năm tuổi, để mua đồ lưu niệm, hay chiêm ngưỡng những sản phẩm điêu khắc bằng đá tinh xảo.
 
 

 

Các tin khác